Giao dịch viên là gì?

Giao dịch viên là gì?

Mô tả công việc Giao dịch viên là người trực tiếp giao dịch với khách hàng tại quầy giao dịch tại Ngân hàng, thực hiện các thủ tục liên quan tới tiền mặt hoặc phi tiền mặt và các yêu cầu khác từ phía khách hàng.

Xem chi tiết
Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng là gì?

Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng là gì?

Mô tả công việc Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng là người phụ trách phòng chăm sóc khách hàng, chuyên tổng hợp các thông tin về khách hàng của doanh nghiệp, thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp.

Xem chi tiết
Nhân viên lễ tân là gì?

Nhân viên lễ tân là gì?

Mô tả công việc Nhân viên lễ tân là người phụ trách quầy lễ tân, đón tiếp khách khi tới và rời khỏi công ty. Ngoài ra, lễ tân còn phụ trách giải đáp các thắc mắc của khách khi tới doanh nghiệp và làm một số thủ tục Check-in (xin tên, thông báo khách cho người gặp, đeo thẻ,…)

Xem chi tiết
Nhân viên trực tổng đài là gì?

Nhân viên trực tổng đài là gì?

Mô tả công việc Nhân viên trực tổng đài là người trực điện thoại cho các công ty có bộ phận tổng đài giải đáp thắc mắc cho khách hàng và trực tiếp hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.

Xem chi tiết
Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?

Nhân viên chăm sóc khách hàng là gì?

Nhân viên chăm sóc khách hàng là người trực tiếp liên hệ khách hàng của công ty nhằm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm ghi chép và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận feedback của khách hàng hoặc các bộ phận khác của doanh nghiệp.

Xem chi tiết
tel:0916052815
Nhắn tin Facebook