Giám đốc sáng tạo là gì?

Giám đốc sáng tạo là gì?

Giám đốc sáng tạo là người có kinh nghiệm để cung cấp cho nhóm sáng tạo hướng dẫn và ý tưởng để khởi chạy các dự án ấn tượng mới. Giám đốc sáng tạo sẽ đưa ra các khái niệm và chiến lược cho một công ty kinh doanh cụ thể và sẽ theo dõi tiến độ của nó. Bạn có thể thực hiện tầm nhìn sáng tạo của mình và trở thành điểm tham chiếu cho bất kỳ kế hoạch sáng tạo nào muốn thực hiện theo cách của mình cho khách hàng với mục đích là để đạt được kết quả tốt nhất có thể, để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng bền vững của chúng tôi.

Xem chi tiết
Công cụ lập kế hoạch chiến lược là gì?

Công cụ lập kế hoạch chiến lược là gì?

Strategic Planner giúp xác định phương hướng của công ty và xây dựng kế hoạch để thực hiện các mục tiêu kinh doanh. Trong vai trò này, tư duy chiến lược là kỹ năng quan trọng nhất. Hơn nữa, Strategic Planner cần có khả năng phân tích với khả năng tổ chức mạnh mẽ và có kinh nghiệm trong nghiên cứu thị trường và hoạt động kinh doanh, giúp công ty thích ứng nhanh với những thay đổi và phát triển của thị trường.

Xem chi tiết
Người viết nội dung là gì?

Người viết nội dung là gì?

Trách nhiệm của Content Writer bao gồm tiến hành nghiên cứu kĩ lưỡng về các chủ đề liên quan đến ngành, tạo ra các ý tưởng cho các loại nội dung mới và các bài viết đọc trước khi xuất bản. Cung cấp các tác phẩm viết chất lượng thu hút khán giả, thu hút khách hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Xem chi tiết
Người viết quảng cáo

Người viết quảng cáo

Copywriter là người chịu trách nhiệm về sáng tạo và chuyển đổi ý tưởng thành các từ cho bài viết, quảng cáo và các ấn phẩm, viết lời và văn bản cho quảng cáo, radio, nội dung trên Internet, website, thông cáo báo chí, tờ rơi và tài liệu thư trực tiếp.

Xem chi tiết
Đại sứ thương hiệu là gì?

Đại sứ thương hiệu là gì?

Mô tả công việc Đại sứ thương hiệu là gương mặt đại diện cho thương hiệu để quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ.

Xem chi tiết
Chuyên viên Nghiên cứu thị trường là gì?

Chuyên viên Nghiên cứu thị trường là gì?

Mô tả công việc Chuyên viên Nghiên cứu thị trường (Market Research analyst) là người chịu trách nhiệm khảo sát sở thích và mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra các insight nhằm hỗ trợ quá trình tiếp cận và tạo dựng lòng tin ở khách hàng.

Xem chi tiết
Chuyên viên SEO - Chuyên gia SEO là gì?

Chuyên viên SEO - Chuyên gia SEO là gì?

Mô tả công việc Chuyên viên SEO sẽ chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động SEO như xây dựng chiến lược nội dung, chiến lược từ khoá và link building để tăng thứ hạng công ty trên các trang tìm kiếm chính.

Xem chi tiết
Chuyên viên quản lý mạng xã hội - Social Media Executive là gì?

Chuyên viên quản lý mạng xã hội - Social Media Executive là gì?

Mô tả công việc Chuyên viên Mạng xã hội (Social Media Executive) là chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh doanh nghiệp trên các trang mạng xã hội. Thông qua các chiến dịch marketing cũng như nội dung tương tác hàng ngày, chuyên viên Mạng xã hội sẽ nâng cao lòng tin của khách hàng về doanh nghiệp, đồng thời lôi kéo lượng traffic, quảng bá doanh nghiệp trong cộng đồng.

Xem chi tiết
Nhân viên Marketing (Marketing Executive) là gì?

Nhân viên Marketing (Marketing Executive) là gì?

Nhân viên Marketing là người thực hiện các kế hoạch do Giám đốc và Trưởng phòng Marketing đề ra, đảm bảo hoạt động Marketing diễn ra trơn tru, đều đặn. Họ sẽ là người quản lý “kho vũ khí” với những chiến thuật khôn ngoan, mạnh dạn, nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ và hình ảnh công ty.

Xem chi tiết
Trợ lý Giám đốc Thương hiệu - Assistant Brand Manager là gì?

Trợ lý Giám đốc Thương hiệu - Assistant Brand Manager là gì?

Trợ lý Giám đốc Thương hiệu (Assistant Brand Manager) là người hỗ trợ Giám đốc Thương hiệu trong việc lên kế hoạch và triển khai chiến lược xây dựng thương hiệu hiệu quả.

Xem chi tiết
tel:0916052815
Nhắn tin Facebook